Sunday, October 7, 2007

Bloopers

Hahahaha. It was fun staying at the BND taping pero mawawala ba mga bloopers namin?

1. Pinaalis ako sa set kasi lakas boses ko. hehehehe.
2. I was almost lost looking for a convenient store. Salamat sa mga tricycle drivers.
3. Laging naiiiwan ni Tivz unlocked yung passenger side ng car.
4. Naiwan ko yung car keys ko sa Coffee Beanery
5. Nawala ko stylus ko momentarily.
6. Mali yung binigay ng barista kay Tivz na mga Coffee.
7. May alcohol content yung Coffee ni Pau. Bawal pa sa kanya ang any amount of alcohol because of his medication.
8. Ang daming ants sa uupuan namin ni Tivz.
9. Three times ako nag-move ng parking dahil ang daming bawal sa place of taping ng BND.
10. Bonus. kakalaro ni Pau sa hawak nyang lip gloss, twice itong gumulong sa ilalim ng kotse.

No comments: