Sunday, October 14, 2007

Rapport: Pick A Letter

A. Paulo and I

B. Aljur and I

C. Marky and I

D. Mart and I

October 13, 2007. Another taping day for Boys Next Door.


Syempre, mawawala ba naman kami ni Al? We got in at around 3 PM. Although naaasar sa akin si pirena, kasi I was late and may moment sya with a Mover when I came in sa meeting point namin. hehehehe.


Side story 1: Galing akong Cabanatuan, Nueva Ecija that day. I drove roughly around three hours to get back sa Manila, took a quick shower then drove back to Quezon City for the taping. Ganyan ko kamahal si Pau!


Anyway, balik tayo sa taping. It was good that we made it at that time kasi last shoot na ni Pau for the day and if we came in a lot later e wala na si Pau! I swear, magwawala ako on the spot. Amok.

Still, Pau was so nice to take time and have a quick chat with us. Syempre, mawawala ba ang photo moment namin? hehehehe.


Side Story 2: You want a scoop? If you're still wondering kung wala pang manager si Pau. Wait na lang kayo. Hold you're breath dahil malapit na. I just hope it all pushes through. Clue? A basta! Wait na lang kayo.


Pau was off to his Makati address after the taping tapos tutuloy sya sa Wall Climbing nya sa Tiendesitas (sana tama spelling). Di kasi sya satisfied hangga't hindi masakit katawan nya e. And in fairness, nang malaman ni Pau na galing pa akong Cabanatuan, napa-yikes sya and he said thanks. Bait talaga ni Paupau!


Side Story 3: Karl came it at around 4 or 4:30 while Al and I were buying food, kasi hiningi ni Mot yung Piattos ko e. hehehehe. Pero okay lang yun no! Nahihiya nga si Mot e (Al, Mot na rin tawag ko kay Mart ha!). And the entry title was a product of his dialogue to me that day. We were browsing sa mga pics ko that day and ang sinasabi nya, wala kaming rapport sa pics, sa isa lang meron. Sa tingin nyo sino yun? hehehehe. Judge for yourself.


The day ended for us at around 8PM. Sobrang pagod ako and I kept complaining that my leg hurts. Mas matagal pa kasi akong naglalalakbay kesa nagstay sa bahay. So, we went home. Pero I went home happy. Coz kahit papaaano, I feel na may konting bonding na kami ni Pau. Proof? Syempre sa amin sya ni Al nagpaalam ng maayos. And pinagbuksan nya kami ng window pauwi, while he just waved to the other BND fans with the car windows close (may service ang ibang starstruck talents). Small thing. But for me, that made us feel, well, special.


ETO, NOW, JUDGING FROM THE PICTURES ABOVE, SA TINGIN NYO, KANINO AKO MAY RAPPORT?


'til Next week. Go, Paunatics!

No comments: